Giải bóng đá học sinh Trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang năm 2019

0
5305

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, đồng thời tích cực hưởng ứng, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao thao gương Bác Hồ vĩ đại, ngày 17 tháng 10 năm 2019 tại sân bóng đá mini Xương Giang, trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang đã tổ chức khai mạc giải bóng đá học sinh cấp nhà trường năm 2019. Giải đấu diễn ra trong 4 ngày từ ngày 17/10 đến 20/10/2019 đã thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia cổ vũ nhiệt tình.

Giải bóng đá học sinh trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang năm 2019 quy tụ 06 đội bóng xuất sắc đại diện cho các lớp chuyên ngành đang theo học tại trường. 06 đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 02 đội có thành tích tốt nhất vào bán kết. Các trận thi đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính, thể hiện tính chất chuyên môn cao.

Kết thúc giải đấu các danh hiệu của giải đã được xác định, trong đó đội bóng lớp Năng khiếu Thể dục Thể thao 2 đã xuất sắc giành ngôi vị vô địch và giải á quân được trao cho đội Bổ túc Văn hóa 12. Bên cạnh đó các giải phụ như: danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho cầu thủ Ngô Nhật Huynh lớp Bổ túc Văn hóa 12, danh hiệu vua phá lưới được trao cho cầu thủ Nguyễn Huy Quốc lớp Bổ túc Văn hóa 12 với tổng số 13 bàn thắng được ghi, danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Dương Đình Nghệ học sinh lớp Năng khiếu Thể dục Thể thao 2.

Giải bóng đá học sinh trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang lần thứ nhất năm 2019 thành công tốt đẹp. Giải đấu đã phát huy cao độ tính chất chuyên nghiệp, thể hiện tinh thần thể thao fair play, đóng góp tích cực vào phong trào thể dục, thể thao chung của nhà trường. Đây thực sự là sân chơi bổ ích  cho học sinh toàn trường trong các hoạt động giao lưu thể thao, học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau. Thông qua giải đấu, những cầu thủ có năng lực chuyên môn tốt được phát hiện, bồi dưỡng để thành lập đội tuyển nhà trường tham dự giải bóng đá học sinh, sinh viên các trường chuyên nghiệp tỉnh Bắc Giang trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Giáp Thị Lan

Trả lời