TỔ CHỨC GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019

0
6237

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), sáng ngày 20/11, Đoàn trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang đã tổ chức giải thể thao cho toàn thể học sinh sinh viên nhà trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Các nội dung thi đấu như kéo co, bóng chuyền hơi, diễn ra sôi nổi, hấp dẫn thu hút đông đảo học sinh nhà trường tham gia. Trong nội dung thi đấu kéo co, sự góp mặt của 02 đội mạnh nhất sau khi vượt qua các vòng loại đã tạo nên trận chung kết hết sức kịch tính. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của thầy cô và bạn bè, lớp Bổ túc văn hóa 10 đã giành giải nhất nội dung kéo co, giải nhì thuộc về lớp Bổ túc văn hóa 11, và giải ba thuộc về lớp Bổ túc văn hóa 12.

Không khí sôi động của giải thể thao không chỉ dừng lại ở nội dung kéo co, chuyển sang thi đấu bóng chuyền hơi các đội tham gia đầy nhiệt tình và hăng say. Giải bóng chuyền hơi quy tụ 6 đội bóng xuất sắc nhất đại diện cho các lớp chuyên ngành. Các đội bóng chia làm 02 bảng, và thi đấu vòng loại với nhau để chọn ra 02 đội xuất sắc nhất vào chung kết. Các đội đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp mắt đầy kỹ thuật và kịch tính. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về lớp Bổ túc văn hóa 12, giải nhì thuộc về lớpThể dục thể thao 2 và giải ba thuộc về lớp Thể dục thể thao 3.

Giải thể thao chào mừng 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam do Đoàn trường tổ chức đã thành công tốt đẹp. Thông qua hoạt động này, các em học sinh được giao lưu, học hỏi, có thêm những trải nghiệm và hiểu biết lẫn nhau, thúc đẩy hoạt động thể dục thể thao cũng như phong trào học tập trong nhà trường. Không những vậy, những thành tích thi đấu thể thao chính những món quà vô cùng ý nghĩa của các em học sinh giành cho các thầy cô nhân ngày hiến chương các nhà giáo. 

Nguyễn Thị Thoa – UV BCH Đoàn trường

Trả lời