Sâm lốc Cyber game Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang chung tay phòng, chống dịch Covid-19

0
2541

Hưởng ứng Lễ phát động nhắn tin “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế, Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức ngày 19/3/2020 tại Hà Nội.

Để có thêm động lực và nguồn lực giúp đội ngũ cán bộ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch, Sâm lốc Cyber game văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong nhà trường nêu cao tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc tùy theo khả năng của mình nhắn tin ủng hộ nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID – 19. Thời gian tổ chức vận động dự kiến từ ngày 31/3/2020 đến hết ngày 5/4/2020.

Sau chương trình phát động, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức nhà trường đã tham gia nhắn tin ủng hộ với số tiền tương ứng là 2.020.000 đồng.

Cùng với hoạt động nhắn tin ủng hộ, công đoàn trường còn phối kết hợp với các đơn vị phòng, khoa, các tổ chức đoàn thể tăng cường và đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và học sinh nhà trường để nâng cao nhận thức, sự hiểu biết và chủ động thực hiện các biện pháp phòng lây nhiễm cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Có thể nói, hoạt động nhắn tin ủng hộ phòng – chống dịch Covid – 19 của cán bộ viên chức, người lao động nhà trường là một trong nhiều hoạt động được triển khai có ý nghĩa thiết thực để chung tay cùng Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành đẩy lùi đại dịch.

Nguyễn Thị Liên- BCH Công đoàn

 

Trả lời