0
1842

Nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021) và 1981 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 – 2021), ngày 8/3/2021, Sâm lốc Cyber game Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt để ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ và truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Mai Phong, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phan Đình Oánh, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí Lãnh đạo các phòng, khoa, ban, cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nữ nhà trường..

Buổi gặp mặt năm nay có ý nghĩa đặc biệt, kỷ niệm những dấu mốc quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới, nhất là 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 26 năm thực hiện Tuyên bố và Cương lĩnh hành động Bắc Kinh về bình đẳng giới và 11 năm thành lập Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Liên – Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công đã ôn lại những chặng đường vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và dành những lời tốt đẹp chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ nhà trường. Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Phụ nữ Bắc Giang nói chung và Phụ nữ trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đây là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của nhà trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Mai Phong – Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tới chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Đồng chí khẳng định, những người phụ nữ đang công tác tại trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang vừa phải làm tròn bổn phận của một người phụ nữ trong gia đình, vừa phải gánh lên vai trách nhiệm giáo dục và đào tạo những người cán bộ văn hóa, văn nghệ, thể thao và du lịch, đóng góp xuất sắc cho việc bồi dưỡng nguồn nhân lực, đào tạo nhân tài cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quê hương Bắc Giang. Dù ở bất cứ vị trí, vai trò nào, những người phụ nữ luôn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên chung tay xây dựng và phát triển Nhà trường ngày một lớn mạnh hơn. Đồng chí Hiệu trưởng hy vọng rằng, trong thời gian tới, phát huy những thành quả đạt được, phong trào phụ nữ Nhà trường sẽ ngày càng phát triển; mỗi cán bộ, viên chức, lao động nữ không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm của buổi gặp mặt, các chị em đã nhận được nhiều sự quan tâm, lời chúc mừng từ các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám hiệu, các đồng nghiệp nam bằng những lời ca, tiếng hát và những bài thơ… Đó là món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng nhau trong ngày đặc biệt, góp phần xây dựng tình đoàn kết, gắn bó trong nhà trường, tạo động lực để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong năm 2021.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Nguyễn Thị Liên

Trả lời