Hội thi Tôi yêu nghề của tôi lần thứ III

0
296

Thực hiện kế hoạch số 35/KH-TrVHTTDL ngày 27/9/2022 của trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang về việc tổ chức Hội thi Tôi yêu nghề của tôi, ngày 19/10/2022, Hội thi “Tôi yêu nghề của tôi lần thứ III” năm 2022 được tổ chức thành công tốt đẹp.

Hội thi có sự góp mặt của 4 đội thi đến từ các chuyên ngành trong nhà trường. Các đội thi trải qua 03 phần thi: Chào hỏi; Tri thức nghề nghiệp; Năng khiếu, thông qua các hình thức múa, ca, đàn, vẽ tranh, sân khấu hóa và trả lời các gói câu hỏi…. Các đội thi đã mang đến cho khán giả những tiết mục rất đặc sắc, được đầu tư về công phu nội dung và hình thức biểu diễn. Kết thúc hội thi, Ban Giám khảo đã trao 02 giải ba cho hai đội đến từ chuyên ngành Hội hoạ, Thể dục thể thao và đội Nghệ thuật biểu diễn múa dân gian dân tộc, Nghệ thuật biểu diễn Dân ca quan họ. Giải nhì được trao cho đội thi đến từ chuyên ngành Thanh nhạc, và trao giải nhất được trao cho đội thi đến từ chuyên ngành Piano và Nghệ thuật biểu diễn Nhạc cụ truyền thống. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao 02 giải phụ cho các tiểu phẩm “Ngọc Hoàng” đạt giải phần thi chào hỏi xuất sắc và tiết mục “Tình ca du mục” đạt giải tiết mục phần thi năng khiếu xuất sắc nhắc.

Hội thi là hoạt động thực hành nghề thực sự bổ ích bổ ích cho học sinh các chuyên ngành trong toàn trường. Đây là cơ hội giúp các em thể hiện tình yêu, sự tin tưởng vào ngành nghề mà mình đã chọn. Thông qua Hội thi, nhà trường phát hiện và kịp thời bồi dưỡng những học sinh tài năng để tham gia các cuộc thi ở các cấp cao hơn.

                             Nguyễn Thị Thoa – Bí thư Đoàn trường

Trả lời