Khoa Âm nhạc và Sân khấu thực hiện chương trình báo cáo thực tập tốt nghiệp

0
1327

Đổi  mới  phương  pháp  dạy  học  theo  định hướng phát triển năng lực và khả năng thực hành của người học, đặc biệt đối với giáo dục nghề nghiệp là một xu hướng tất yếu, một yêu cầu bức thiết của đổi mới giáo dục hiện nay.

Trong những năm qua, trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch  Bắc Giang không ngừng đổi mới nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá kết quả học tập của học sinh. Trong đó công tác hướng dẫn học sinh thực tập ở khối ngành nghệ thuật là một nhiệm vụ quan trọng được xác định từ đầu năm học.

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020-2021 của nhà trường. Từ ngày 01/3 tới 28/3/2021 khoa Âm nhạc và sân khấu tổ chức thực tập cho học sinh tại trường với mục đích: Tăng cường khả năng thực hành nghề cho học sinh, vận dụng kiến thức đã học trong nhà trường, gắn việc học tập lý thuyết trên giảng đường với thực hành nghề trên sân khấu biểu diễn. Đây là cơ hội để học sinh rèn luyện kỹ năng của người nghệ sĩ.

Kết thúc đợt thực tập, học sinh các chuyên ngành đã xây dựng chương trình báo cáo thực tập tốt nghiệp phong phú cả về nội dung và hình thức với các tiết mục: Dệt gấm – Tốp ca hát múa Quan họ; Chiếc khăn piêu – Song ca nữ; Kém duyên Bèo dạt mấy trôi – Song tấu sáo trúc; Tình quê – Múa; Bèo dạt mây trôi – Hòa tấu.

Một số hình ảnh tại chương trình báo cáo thực tập 

 

 

                             Quách Thị Nga – Trưởng khoa Âm nhạc và Sân khấu

Trả lời