Hội giảng chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

0
32

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, Kế hoạch số 44/KH-TrVHTTDL ngày 20/10/2023, Trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang tổ chức “Hội giảng cấp trường năm học 2023 – 2024” từ ngày 01/11 – 16/11/2023.

Hội giảng cấp trường năm học 2023 – 2024 thu hút 09 giáo viên đến từ 05 phòng, khoa chuyên môn gồm các môn học lý luận cơ sở và chuyên ngành như: Giáo dục Chính trị, Biểu diễn nhạc cụ truyền thống, nghệ thuật biểu diễn dân ca Quan họ, nghệ thuật biểu diễn múa dân gian dân tộc, thể dục thể thao và hướng dẫn du lịch. Các giáo viên tham gia Hội giảng năm nay là những người có chuyên môn, có phương pháp giảng dạy tốt được các phòng, khoa lựa chọn. Cùng với đó là sự đầu tư tâm huyết chuẩn bị bài giảng kỹ lưỡng của mỗi nhà giáo từ khâu chuẩn bị hồ sơ bài giảng đến việc thực hiện tốt các quy định của Ban tổ chức. Các bài trình giảng đa dạng về hình thức và phong phú về nội dung.

Hội giảng là hoạt động chuyên môn có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt” trong toàn trường. Đồng thời là cơ hội tốt cho các nhà giáo tham dự được thể hiện, khẳng định bản thân, qua đó tăng cường giao lưu, học hỏi, đổi mới phương pháp giảng dạy, trao đổi kinh nghiệm giữa các giáo viên, từ đó góp phần thúc đẩy chất lượng dạy và học; nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên trong Nhà trường và hướng tới các kỳ Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp các cấp cao hơn. Hội giảng cấp trường năm học 2023 – 2024 đã thành công tốt đẹp. Hội giảng đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định.

Kết thúc Hội giảng, Ban Tổ chức đã trao giải tập thể cho Khoa Thể thao và Du lịch, 09 nhà giáo được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 – 2024.

Một số hình ảnh kỳ hội giảng:

Giờ học ngành Biểu diễn nhạc cụ truyền thống:

Giờ học ngành Nghệ thuật biểu diễn múa dân gian dân tộc:

Giờ học ngành Nghệ thuật biểu diễn dân ca quan họ:

Giờ học ngành thể dục thể thao:

Giờ học ngành Hướng dẫn du lịch:

Giờ học môn Giáo dục chính trị:

Trả lời