TẾT TRAO YÊU THƯƠNG

0
4996

Trong không khí cả nước vui tươi đón chào xuân mới Canh Tý 2020, bằng tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chung tay chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn tỉnh, sáng ngày 11/01/2020 chi đoàn cán bộ giáo viên trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang đã đến thăm, chúc tết và tặng 05 suất quà cho học sinh tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở Tuấn Mậu, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Tặng quà tết cho học sinh nghèo vượt khó là hoạt động thường niên của cán bộ giáo viên nhà trường. Đặc biệt, đoàn viên chi đoàn cán bộ giáo viên của nhà trường luôn hướng tới các em có hoàn cảnh đặc biệt tại những điểm khó khăn của các huyện miền núi tỉnh Bắc Giang như học sinh trường Trung học bán trú Sơn Hải huyện Lục Ngạn, học sinh thôn Nà Hin, xã Vân Sơn, huyện Sơn Động… Năm nay, đoàn viên chi đoàn cán bộ giáo viên nhà trường thăm, chúc tết và tặng 05 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 000 đồng cho học sinh trường Tiểu học, Trung học cơ sở Tuấn Mậu, huyện Sơn Động. Giá trị vật chất của những món quà không nhiều nhưng đó là những tình cảm ấm áp của các thầy cô trong chi đoàn cán bộ giáo viên trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang dành tặng các em, giúp các em có cái Tết đầm ấm hơn.

Tại buổi lễ tặng quà, thầy và trò trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang cũng tổ chức chương trình văn nghệ chào xuân 2020. Chương trình ý nghĩa này đã đem hơi ấm của mùa xuân đến gần hơn với thầy và trò trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tuấn Mậu trong những ngày cuối năm.

Nguyễn Thị Thoa – Chi đoàn cán bộ giáo viên

 

 

Trả lời