HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG CỦA ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN CÁN BỘ GIÁO VIÊN

0
3178

Thực hiện chương trình số 01- CTr/ĐTN ngày 28/9/2021 của Ban Chấp hành Đoàn trường về việc xây dựng chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022, ngày 16/01/2022, chi đoàn Cán bộ giáo viên trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang đã đến thăm và tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Bản Bắc Hoa, xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Cách trung tâm thành phố Bắc Giang khoảng hơn 100 km, làng cổ Bắc Hoa là nơi tập trung phần lớn bà con dân tộc Nùng sinh sống, vị trí địa lý nằm xa trung tâm huyện, địa hình đồi núi diện tích canh tác, trồng trọt ít, nên đời sống của bà con nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Trong không khí vui tươi chào mừng năm mới 2022, với tinh thần tương thân, tương ái, đoàn viên chi đoàn CBGV nhà trường đã đến thăm và tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn làng cổ Bắc Hoa – Tân Sơn – Lục Ngạn. Chuyến tặng quà tình nguyện mùa đông của chi đoàn có sự đồng hành, động viên của đồng chí Trần Trang Nhung – Phó bí thư chi bộ – Phó hiệu trưởng, đồng chí Phan Đình Oánh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã đến hỏi thăm, chúc tết và trao tặng những phần quà tết đến tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn làng Bắc Hoa – Tân Sơn – Lục Ngạn. Những phần quà nhỏ bé, nhưng chứa đựng tình cảm của các đoàn viên nhà trường mong muốn san sẻ những khó khăn, mang niềm vui, hạnh phúc trước thềm năm mới đến với các em học sinh nơi đây.

Các hoạt động tình nguyện đã góp phần xây dựng tình đoàn kết, kết nối yêu thương và chia sẻ khó khăn, xây dựng lòng nhân ái, hướng tới những giá trị chân thiện mĩ trong cuộc sống hiện đại của đoàn viên thanh niên nhà trường.

Nguyễn Thị Thoa – Phòng KH&ĐT

Trả lời