Đoàn trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang tham dự Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021; triển khai Chương trình công tác năm 2022

0
3177

Chiều ngày 14/01/2022, Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, triển khai Chương trình công tác năm 2022.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Khổng Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ Các cơ quan tỉnh; đồng chí Bùi Văn Hoàng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí lãnh đạo các ban, đoàn thể thuộc Đảng uỷ CCQ tỉnh; các đồng chí cán bộ Tỉnh đoàn phụ trách theo dõi, Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn CCQ tỉnh; các đồng chí là Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Năm 2021 khép lại với nhiều sự kiện và dấu ấn đáng nhớ, là năm diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, năm đầu tiên thực hiện chiến lược phát triển kinh tế xã hội 10 năm 2021-2030. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh có diễn biến phức tạp, khó lường, tác động nhiều mặt gây khó khăn cho việc triển khai nhiệm vụ công tác Đoàn theo Kế hoạch đề ra. Nhiều nội dung phải điều chỉnh, thay đổi cách thức tổ chức phù hợp với bối cảnh tình hình, nhất là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong việc triển khai các hoạt động của Đoàn.

Khắc phục những khó khăn, chủ động, sáng tạo, vừa tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh, vừa linh hoạt triển khai các hoạt động Đoàn, năm 2021, Đoàn trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang đã vinh dự năm thứ 2 liên tiếp là đơn vị xuất sắc dẫn đầu Cụm thi đua số 5 được nhận giấy khen của Đoàn Các cơ quan Tỉnh Bắc Giang vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, 02 cá nhân nhận giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2021.

Đinh Thị Hường – UVBCH Đoàn trường

Một số hình ảnh của hội nghị

Trả lời