Đoàn trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm học 2020 – 2021

0
2975

Thực hiện kế hoạch số 05-KH/ĐTN  ngày 11 tháng 3 năm 2021 của Ban Chấp hành Đoàn trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang về việc mở lớp bồi dưỡng đối tượng Đoàn và tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới, được sự nhất trí của cấp ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, sáng ngày 26 tháng 3 năm 2021 Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm học 2020- 2021. Đến dự buổi lễ có Đồng chí Phan Đình Oánh – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, giáo viên chủ nhiệm và các đồng chí trong BCH Đoàn trường, các liên chi đoàn học sinh cùng 28 thanh niên ưu tú.

Trước đó, các thanh niên ưu tú được tham gia lớp Bồi dưỡng đối tượng Đoàn do Đoàn trường tổ chức. Tại lớp bồi dưỡng, các thanh niên đã được tìm hiểu một số nội dung và những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; Điều lệ Đoàn khóa XI và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022…

Lễ kết nạp Đoàn viên mới là một trong những nội dung quan trọng được Ban Thường vụ Đoàn trường tập trung chỉ đạo trong thời gian qua. Bổ sung lực lượng Đoàn viên mới nhằm góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020- 2021, nâng cao hơn nữa vai trò của công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng học sinh – thanh niên và thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Bồi dưỡng đối tượng đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Tổ chức Đoàn muốn vững mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng những yêu cầu, nhiệm vụ của thực tiễn cách mạng thì cần phải coi công tác phát triển đoàn viên mới là nguồn bổ sung lực lượng, sức chiến đấu cho Đoàn và cũng là vấn đề quan trọng trong giai đoạn hiện nay.  

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp đoàn viên mới

Đinh Thị Hường – Bí Thư Đoàn trường

Trả lời