TRƯỜNG TRUNG CẤP VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH BẮC GIANG TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

0
301

Hòa chung không khí hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử, chiều ngày 16/10/2021, trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 – 2022.

Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Trọng Bắc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang, đồng chí Trương Đức Huấn, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cùng các đồng chí đại diện lãnh các Phòng chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang.

Buổi Lễ khai giảng bắt đầu bằng chương trình nghệ thuật đặc biệt do thầy và trò khoa Nghệ thuật thực hiện.

Đồng chí Trần Mai Phong, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Bài diễn văn đã nêu lên những kết quả đạt được từ sự đoàn kết, nỗ lực vượt qua thách thức và nắm bắt cơ hội của thày và trò nhà trường năm học 2020 – 2021, mọi chương trình giáo dục đều lấy học sinh làm trung tâm; chú trọng giáo dục kết hợp rèn luyện nhân cách, kỹ năng và sức khỏe thẩm mỹ cho học sinh; Điều này thể hiện sự quyết tâm xây dựng nhà trường thành một địa chỉ giáo dục tin cậy, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong thời kì hội nhập và phát triển đất nước.

Đến dự và phát biểu trong lễ khai giảng, ông Nguyễn Trọng Bắc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ghi nhận, biểu dương những nỗ lực mà thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng, với bề dày thành tích nhà trường đã đạt được, bằng sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh, nhà trường sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021-2022, xứng đáng là nôi đào tạo những hạt nhân văn hoá, thể thao và du lịch của tỉnh, góp phần vào công cuộc bảo tồn, phát huy và quảng bá những giá trị văn hóa của quê hương Bắc Giang giàu truyền thống văn hiến và anh hùng.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong niềm tự hào và tin tưởng về một năm học mới với nhiều thành công mới. Những kết quả đạt được trong thời gian qua vừa là động lực, vừa là mục tiêu để nhà trường tiếp tục thực hiện sứ mệnh đào tạo, chắp cánh, ươm mầm những tài năng văn hóa nghệ thuật, thể thao và du lịch cho tỉnh nhà.

                                      Trần Ái Vân, Khoa Văn hóa, Thể Thao và Du lịch

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng năm học mới

Trả lời