Tổ chức Kỳ thi học sinh giỏi cấp trường năm học 2021 – 2022

0
355

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học, trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang tổ chức kỳ thi học sinh giỏi cấp trường năm học 2021 – 2022. Kỳ thi năm nay được tổ chức từ ngày 12/4/2022 đến ngày 15/4/2022, là sự đua tài của 39 học sinh khá, giỏi với 63 lượt dự thi thuộc 03 môn cơ sở và 07 ngành trình độ trung cấp: Giáo dục Chính trị, Tiếng anh, Tin học, Thanh nhạc, Nhạc cụ truyền thống, Piano, Múa, Quan họ, Hội họa, Thể dục thể thao.

Với mục đích tổ chức một kỳ thi “Chất lượng, đổi mới, sáng tạo” nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng nghề góp phần giáo dục lòng yêu nghề cho học sinh trong Nhà trường, giúp học sinh đổi mới phương pháp học tập, trau dồi kiến thức đã học, rèn luyện kỹ năng thực hành chuyên môn sát với thực tế, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội về nguồn nhân lực. Kỳ thi là dịp để đánh giá việc tự học, tự nghiên cứu đối với học sinh, qua đó góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đào tạo của nhà trường trong giai đoạn hiện nay. Đây cũng là kỳ thi vô cùng quan trọng đối với nhà trường, bởi thông qua kết quả của kỳ thi sẽ lựa chọn những học sinh có đủ năng lực tham gia Hội thi “Tài năng trẻ HSSV các cơ sở đào tạo văn hóa nghệ thuật toàn quốc” năm 2022.

Xác định được tầm quan trọng đó, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám hiệu, phòng Kế hoạch và Đào tạo đã phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn tổ chức kỳ thi trên nguyên tắc ưu tiên mọi nguồn lực về cơ sở vật chất, thiết bị cần thiết để kỳ thi đạt hiệu quả cao nhất.

Một số hình ảnh tại các buổi thi:

Nguyễn Thị Liên – Phòng KHĐT

Trả lời