Tổ chức sinh hoạt Chi bộ theo chuyên đề với nội dung “Học tập phong cách làm việc tận tụy, trách nhiệm và khoa học của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

0
144

Thực hiện kế hoạch số 01-KH/CB ngày 31/01/2023 của Chi bộ Trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang về việc sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề năm 2023, ngày 22/9/2023 Chi bộ tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý III với nội dung “Học tập phong cách làm việc tận tụy, trách nhiệm và khoa học của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Mai Phong, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể đảng viên, viên chức và người lao động. Báo cáo viên của buổi sinh hoạt chuyên đề là Thạc sĩ Nguyễn Văn Nguyên, Giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang.

Thạc sĩ Nguyễn Văn Nguyên – Giảng viên Trường Chính trị tỉnh Bắc Giang

báo cáo tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề là hoạt động thường xuyên được diễn ra hằng năm nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/ĐUCCQ ngày 30/12/2020 của Đảng uỷ Các cơ quan tỉnh về “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề trong Đảng bộ Các cơ quan tỉnh giai đoạn 2021- 2025”; Nghị quyết Trung ương IV khóa XI, XII của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Buổi sinh hoạt chuyên đề diễn ra trang trọng, ý nghĩa. Các đồng chí đảng viên, viên chức, người lao động được báo cáo viên truyền đạt về tiểu sử, quá trình hoạt động cách mạng của Bác….Việc học tập và làm theo Bác bằng những việc làm cụ thể, thiết thực gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao của từng đảng viên, viên chức, người lao động trong nhà trường. Từ đó, xây dựng khối đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo nhà trường và các đoàn thể thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao./.

Trần Văn Quyền – Chi uỷ viên

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên đề

Trả lời